Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015



Mới đây, một thanh niên hack giờ chơi tại quán Net và bị chủ quán Net bắt tận tay. Dù chỉ là một cậu bé nhưng cho thấy cậu rất thông minh, nhanh lẹ. Các ông chủ quán net cần có cách kiểm soát nghiêm ngặt hơn.



Điều này là khá nghiêm trọng khi tại quán Net hiện nay, nhiều người chơi có thể dùng chính tiền Net để đổi ra đồ ăn, thức uống phục vụ tại quán. Biết là vậy nhưng ông chủ quán này chỉ bắt cậu bé viết bản kiểm điểm rồi cho về.

Khi biết được thông tin này, nhiều chủ phòng Net khác cũng tỏ ra bất ngờ khi biết rằng người khác có thể... hack được giờ chơi từ hệ thống quản lý phòng Net của mình. Bởi lẽ từ lâu nay chưa có ai từng nghĩ ra chuyện đó.

Trên thực tế, tại Việt Nam, cũng chưa có bất cứ điều luật nào quy định rõ về việc xử phạt đối với hành vị hack/cheat giờ chơi trong quán Net. Tuy nhiên, nếu xét trên thực tế thì đây rõ ràng là hành vi... ăn cắp.

Dẫu vậy, việc chỉ cảnh cáo và yêu cầu viết bản kiểm điểm cũng là hành vi khá... tình nghĩa, điều này một phần cũng đến từ giá trị tài sản mất đi không quá lớn, hơn nữa đối tượng hack giờ chơi chỉ là một chú nhóc, còn chưa trưởng thành trong nhận thức cũng như hiểu rõ về trách nhiệm hành vi của mình.

Trong thời gian gần đây, nhiều kẻ gian đã tìm ra cách lợi dụng sơ hở của chủ phòng Net để hack tài khoản giờ chơi. Điều này thực sự khiến nhiều chủ phòng Net cảm thấy đau đầu bởi những lúc quán Net đông khách, việc kiểm soát hàng chục tài khoản cùng lúc là điều rất khó khăn.

Xem thêm thông tin liên quan đến game:

Game mobile đang dần thay thế các loại game online. 
Game bigkool, nơi tiếng cười tỏa sáng.
Game dân gian phong phú và rất đa dạng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget