Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015



Mới đây một có một tin sốt về một chú chó có tên Konjo. Chú đã gây sốt trong cộng đồng người yêu động vật khi chú chạy 5m trong vòng 2.39 giây. Điều đặc biệt là chú chỉ dùng 2 chân của mình. Hầu như thời gian sống và di chuyển chú đều chỉ dùng có 2 chân.


Konjo, chú chó lai 3 giống Papillon, Jack Russell và Chihuahua đã phá kỉ lục đi bằng hai chân nhanh nhất thế giới với thành tích chạy quãng đường 5m trong vòng 2.39 giây. Trước đó kỷ lục này thuộc về chú chó Jiff, thuộc giống Pomerania.  Với thành tích này Konjo đã được rất nhiều người để ý đến và tò mò về chú chó có một không hai này.

Việc các chú chó đi bằng 2 chân thì không có gì là lạ. nhưng khi các cuộc thi đi bằng 2 chân cho các chú chó diễn ra thì nó đã trở thành tâm điểm đáng chú ý, và đến nay Konjo chú chó được vinh dự nhất khi được ghi vào sách kỉ lục Guinness thế giới.

Chủ của Konjo là chị Julia Pasternack, 28 tuổi, sống tại California Mỹ, rất tự hào về chí chó của mình. Chị cho biết Konjo như là một thành viên trong gia đình vậy. Chú chó luôn được đối đãi rất tốt.

Julia cho rằng Konjo có thể dễ dàng giành chiến thắng nhờ kích thước cơ thể nhỏ và đa phần trọng lượng cơ thể dồn vào thân trước, điều đó giúp chú cho đi bằng hai chân đơn giản hơn. Do trong quá trình phát triển Konjo rất thích và thường xuyên di chuyển bằng 2 chân.

Chị đã từng phát biểu trước khi trận đấu diễn ra: "Konjo của tôi chắc sẽ trở thành chú chó đi bằng hai chân nhanh nhất. Julia là chú chó lai rất đặc biệt, chỉ nặng có gần 1kg. Chú thường xuyên đi bằng hai chân với tốc độ rất khó tin."

 Chị còn cho biết thêm, Konjo rất nhỏ nên cũng không ăn nhiều, mặc dù nuôi nó được gần một năm 
rưỡi rồi mà cô vẫn chưa phải mua đến gói thức ăn thứ hai.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget