Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015




Với mặt bằng 800m2, nằm trong khuôn viên khách sạn Quan Hoa, Pegasus là lựa chọn giải trí tuyệt vời cho game thủ khi vừa có thể bơi lội, chơi tennis, game, biliard,...  


 Công ty máy tính An Phat PC cũng góp mặt trong sự kiện này và mang đến những trải nghiệm thực tế ảo thú vị cho game thủ. Với những dàn máy cấu hình "khủng" vừa nhìn đã mê, cùng trải nghiệm chơi game trên màn hình cong với góc nhìn rộng, kính chơi game thực tế ảo cũng được giới thiệu tới những người tham gia sự kiện sáng nay.
Khu vực thi đấu nổi bật nằm chính giữa với sân khấu riêng, trang bị máy cấu hình khủng cho game thủ thi đấu và khu vực dành riêng cho BLV của những trận đấu esports. Anh Phạm Công Hoàng - Giám đốc chuỗi phòng net Pegasus cũng chia sẻ thêm: "Chúng tôi đã đặt hàng riêng 10 bộ bàn phím dành cho khu vực thi đấu. Với vỏ bàn phím được làm từ nhôm nguyên khối và những chất liệu cao cấp, bàn phím cũng sẽ được khắc logo riêng của Pegasus". 
Hệ thống phòng net chuyên nghiệp Pegasus được thiết kế để trang bị 300 máy tính cấu hình cao, đảm bảo phục vụ đủ mọi nhu cầu của game thủ. Do quá trình chuẩn bị khai trương được hoàn thành gấp rút trong 21 ngày nên hiện tại mới chỉ có 200 máy tính phục vụ người chơi, số còn lại sẽ được hoàn thiện sớm trong vài ngày tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget