Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015



Trận thua 0-1 trước Triều Tiên vừa qua, HLV Kiatisuk đã xáo trộn nhiều vị trí để thử nghiệm đội hình. "Tôi" tự tin nói rằng Việt Nam sẽ có rất ít thông tin về chúng tôi.

                                             đội tuyển Thái Lan đang tập luyện.

Tuyển Thái Lan được đánh giá rất cao sau những gì đã thể hiện ở AFF Cup 2014. Lợi thế sân nhà cũng giúp họ tự tin, trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ hai World Cup 2018 khu vực châu Á.

“Trận giao hữu gần đây trên sân Mỹ Đình, Triều Tiên đã nhận bàn thua từ đường phản công nhanh của Việt Nam. Lối chơi của họ có thể nói rất đa dạng. Trước đây đội bóng này thường áp dụng sơ đồ 4-5-1 để có thể chuyển qua 4-3-3. Nhưng hiện tại họ thường chơi 4-4-2", Kiatisuk nhận định.

Dù vậy, "Zico Thái" tự tin sẽ giành chiến thắng trước Việt Nam. Kiatisuk đặt mục tiêu sẽ vào sâu vòng loại World Cup nên không tham gia dẫn dắt U23 Thái ở SEA Games 28.

Hôm qua 21/5, toàn đội Việt Nam đã đặt chân đến Bangkok. Đội tuyển được bố trí ở khách sạn Golden Tulip với điều kiện ăn ở rất tốt. Thầy trò HLV Miura cũng không gặp bất lợi về thời tiết khi tại Bangkok vì thời tiết ở đây tương tự Hà Nội.

HLV Miura từng một lần đối đầu với HLV Kiatisuk khi Olympic Việt Nam đá giao hữu với Olympic Thái Lan trước thềm vòng loại U23 châu Á và thua 1-3. Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản tự tin cho rằng thi đấu chính thức mọi chuyện sẽ rất khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget