Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015



Suốt những tháng mùa đông, hồ chỉ sâu chỉ 1-2m, những vùng xung quanh được dùng như là một công viên để cho người dân nơi đây đi dạo. Nhưng vào mùa hè, mực nước dâng cao tới 12m biến nơi đây thành một nơi đặc biệt. 

                                                              Công viên Hồ Xanh.

Hồ Grüner See (Hồ Xanh), nằm dưới chân dãy núi phủ tuyết Hochschwab, Tragoss, Áo. Công viên Hồ Xanh thu hút đông đảo du khách đến đây thăm quan, đi dạo. Nhưng khi nhiệt độ bắt đầu tăng vào mùa xuân, lượng băng và tuyết trên đỉnh núi bắt đầu tan chảy và theo sườn núi, trút xuống khu công viên. Nơi đây dần dần được tăng thêm lượng nước và bao trùm toàn bộ khu vực xung quanh bao gồm cả công viên. Mùa hè, lượng nước trong hồ đạt mức kỉ lục với độ sâu khoảng 12m. Tháng 6 là thời điểm hồ Grüner See được đánh giá là đẹp nhất.


Hồ Grüner See có được màu xanh đặc trưng nhờ lớp cỏ, cây và lá bên dưới đáy, cùng với nước băng hoàn toàn trong suốt tan chảy từ tuyết. Nhiệt độ của hồ khá lạnh, khoảng 4-8 độ C; và lúc này, nó lại trở thành địa điểm thu hút đối với các thợ lặn. Lớp cỏ và hoa vẫn còn nguyên vẹn, và nở rộ ngay cả khi dưới nước. Khách tham quan còn có thể nhìn thấy được cả ghế, cầu và những con đường đi bộ. Nơi đây như một thiên đường dưới đáy hồ vậy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget