Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015




 Đằng sau cái tính ngông nghênh, bất cần, khô khan tưởng như là lạnh ngắt kia, không chỉ là sự vô tâm, vô tình như người ta vẫn nghĩ. Mỗi người có một sở thích, một cảm xúc khác nhau. Đôi khi những gì ta làm lại không như ta muốn. 



Nhắc đến cụm từ Game thủ người ta thấy nhiều, người ta gặp nhiều, người ta cũng nghe nhiều, rồi nguời ta cũng định kiến nhiều… Nhưng đâu phải ai cũng rõ, cũng hiểu, cũng thấu! Nên nhìn mọi thứ từ nhiều góc độ khác nhau, thế mới có thể thấy hết được toàn cảnh.

Tình yêu đối với một game thủ có phải là điều quá sa sỉ. Họ cũng là những con người, cũng có những suy nghỉ trong mình. Chứ Không phải họ là những người không biết lo toan hay suy nghĩ.

Một người thì cố chấp buông tay, còn một người thì không đủ can đảm để níu giữ! Đừng bao giờ đổ lỗi cho game thủ lạnh lùng, vô tâm, vô nghĩa hay lãnh cảm, thờ ơ. Bởi họ cũng cần một người hiểu, một người quan tâm, một người lắng nghe, xem mình đang nghĩ gì. ​

Nhưng thực ra, họ luôn cảm nhận mọi thứ bằng trái tim của mình. Phía sau một game thủ, là một cô gái, vẫn nhớ, vẫn thương. Nhưng họ ít khi hiểu nhau, vẫn hờn, vẫn giận, vẫn cãi vã.

Họ cũng biết bao dung và tha thứ, cũng biết bảo vệ và che chở, cũng biết làm cho những người thương yêu được vui, mặc dù còn vụng về, lúng túng lắm. Nhìn vào một một game thủ, có thể là sự cứng rắn, khó gần. Nhưng thi thoảng họ cũng rất đỗi dịu dàng. Bởi cái bản tính lạnh lùng của game thủ khiến người ta cho rằng họ lãnh cảm.

Đã bao giờ bạn thực sự cảm thông cho những gì mà họ muốn giấu?​ Họ cũng cần được chia sẻ, được thấu, được hiểu, được nuông chiều, được xoa dịu, được trân trọng, được cảm thông!

Thông tin về game:
bigkool, game mobile cho người thích vui vẻ.
Khuyên mại cực khủng vào tháng 7 này với game bigkool
kết nối bạn bè với bigkool

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget