Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015



Thành tích mà Hoàng Nam đã tạo lên sự bất ngờ lớn đối với nền thể thao nước nhà. Anh xứng đáng với những gì mà cổ động viên đã mong đợi.


Về chuyện sẽ "thưởng nóng" cho Nam sau thành tích vừa đạt được, ông Cường khẳng định: "Chúng tôi thường không có ý nghĩ sẽ thưởng cho Nam hay bất cứ VĐV nào sau bất kỳ thành tích tốt nhất nào vì không muốn VĐV của mình thi đấu với mục tiêu là tiền bạc. “
Bên cạnh đó, Nam sẽ được đầu tư bài bản hơn, nhất là về mặt chuyên môn.  Khi Nam càng chơi ở mức cao hơn thì cần nhiều hơn. Ban huấn luyện đã rất cố gắng để Nam có thể cọ sát với lối chơi cũng như kỹ thuật của các cầu thủ trên thế giới.
Người đại diện của đơn vị chủ quản đã tiết lộ mức kinh phí "khủng" đầu tư cho Nam mỗi năm: "Mỗi năm, Nam tham dự khoảng 30 giải Men's Future, mỗi giải như vậy tiêu tốn từ 10 đến 30 ngàn USD tùy thuộc vào địa điểm ở châu Á, hay châu Âu. Các giải đều do HLV và Nam quyết định và chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức cho Nam".
Trong khi đó, ông Nguyễn Quốc Kỳ - Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam cũng hứa sẽ giúp đỡ hết sức để phát triển cho tài năng quần vợt số 1 Việt Nam.
Trước những thông tin về việc giữa Liên đoàn quần vợt và đơn vị chủ quản của Hoàng Nam không tìm được tiếng nói chung, ông Kỳ đã lên tiếng bác bỏ: "Việc hợp tác giữa Liên đoàn và Becamex hoàn toàn không có vấn đề gì như nhiều người đồn thổi. Chúng tôi chỉ đưa ra những đề nghị giúp Hoàng Nam phát triển như đa dạng các mặt sân trong thi đấu, có thêm HLV…".
Với những tiếng nói tích cực từ những người trong cuộc, hy vọng tay vợt Lý Hoàng Nam sẽ có thêm nhiều thành tích ấn tượng mang lại vinh quang cho quần vợt nước nhà. Không để mất kỳ vọng của những người hâm mộ dành cho anh.
Hiện sau khi về nước, Hoàng Nam được nghỉ ngơi vài ngày trước khi tiếp tục trở lại tập luyện cho các giải đấu sắp tới.
Những thông tin bên lề đáng chú ý:
hôm nay, Bigkool trao thưởng cho Quán Quân có tên trên bảng vàng.
Ngày lễ trao thưởng trong tuần của game dân gian diễn ra rầm rộ.
Cộng đồng game mobile đông nhất đã xuất hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget