Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015



Điểm mặt các game trong tuần đang làm đảo điên cư dân game mobile nhé. Hãy xem các game này có gì lổi bật mà được nhiều người yêu thích đến vậy.


Bigkool online.
Bigkool là thể loại game dân gian gần gũi nhất với người việt nam. Với không gian quen thuộc đưa người chơi trở về những kí ức tuổi thơ. Ngoài việc giải trí người chơi còn được kết bạn 4 phương, cùng trò chuyện tán gẫu về mọi thứ trên đời.
Giao diện đẹp mắt cùng lối chơi quen thuộc, bigkool hy vọng sẽ đem lại những tiếng cười và giây phút thư giãn thoải mái nhất cho người chơi.

Virus Troll
Virus Troll thuộc thể loại game chạy vô tận, nhân vật chính trong game sẽ phải thể hiện sự tinh tế và nhạy bén để có thể vượt qua được những nguy hiểm. Trong game, điều nguy hiểm nhất là nó có tốc độ lây lan nhanh kinh khủng, người bị ảnh hưởng chỉ cần chạm vào một người bình thường ngay lập tức đã có một nạn nhân mới. Nhưng cũng chính vì thế mà game kích thích được trí tò mò và sự kích thích từ người chơi.
lấy bối cảnh một thành phố hiện đại, những thanh niên nghiêm túc sinh sống. Tuy nhiên, nơi đây bất ngờ bị một loại virus tấn công khiến cho con người nơi đây trở nên thay đổi tính cách và muốn nổi loạn. Ngoài bị ảnh hưởng bởi virus này sẽ bị mất kiểm soát, lây truyền với những người trong thành phố. Người bị virus sẽ có những khuôn mặt và biểu hiện không giống ai.

Beauty vs Zombies
cung cấp nhiều cấp độ chơi và nhiều bối cảnh khác nhau trên nền đồ họa vui nhộn, âm thanh tuyệt vời, đồ họa cực bắt mắt. Game sử dụng tông màu tối làm chủ đạo khiến cho những màn chơi trở nên u ám, hoàn toàn phù hợp với bối cảnh zombie hoành hành. Tuy nhiên, do lạm dụng công nghệ làm chuyển động Spine 2D Anmiation, game mang tới hình ảnh chất lượng cao nhưng hiệu năng thấp nên game có tình trạng giật lag khi chơi lâu.

Về lối chơi, Beauty vs Zombies mang đậm phong cách của dòng game thủ thành , theo đó là bạn hóa thân thành cô nàng Maria xinh đẹp, sử dụng những loại súng ống tối tân nhất để tiêu diệt, ngăn chặn cuộc tấn công của lũ zombie. Trong màn chơi, lũ xác sống sẽ di chuyển từ phía bên phải màn hình và theo 4 lane, bạn có thể vuốt màn hình phía bên trái để thay đổi vị trí nhân vật, chạm màn hình để tấn công.

Fat Bat Journey
Game sử dụng tông màu tươi sáng, dịu mát điều này khiến việc nhìn vào màn hình trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi mắt hay nhàm chán. Bên cạnh đó, âm thanh game cũng khá dễ nghe, một bản nhạc nền với giai điệu vui tươi được sử dụng hoàn toàn phù hợp với bối cảnh mà trò chơi mang lại.
Fat Bat Journey  là game mobile được xây dựng trên nền đồ họa 2D đơn giản, nhân vật chính của chúng ta là một chú dơi béo ú, khuôn mặt lúc nào cũng trong trạng thái "đa nghi", ngộ nghĩnh rất hợp với các trẻ em tinh nghịch.  

Xem thêm thông tin game:
Game di động hàng đầu hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget