Thứ Hai, 20 tháng 7, 2015



Bí quyết giúp chị em luôn có nàn da đẹp một cách tự nhiên nhờ các loại hoa quả từ thiên nhiên. Hãy cùng tham khảo nhé:

Một số thông tin giải trí khác:

Game bigkool, nơi gắn kết, chia sẻ của cộng đồng .
Game dân gian, món ăn tinh thần mỗi ngày của người việt.
game mobile mien phi được chơi nhiều nhất trong tuần.


Cà chua
Cà chua có chứa lycopene là một chất làm trắng da nhanh chóng. Khi được kết hợp với nước cốt chanh và bột đậu xanh, nó sẽ tạo thành một loại mặt nạ làm trắng da rất hiệu quả.
Cách làm khá đơn giản: bạn nghiền nhuyễn cà chua hoặc có thể cho vào máy say nhuyễn ra như sinh tố. Sau đó trộn với nước cốt chanh và bột đậu xanh thành một hỗn hợp. lấy hỗn hợp đó đắp lên mặt xoa đều và để khoảng 20 phút, mỗi ngày làm một đến hai lần. trong 10 ngày kết quả sẽ hơn cả sức tưởng tượng của bạn
Cà rốt và bơ
Cà rốt có chứa nhiều vitamin A và vitaminC, góp phần làm cho làn da khỏe mạnh, trắng sáng hơn đồng thời làm giảm tác hại do ánh nắng mặt tời gây ra. Bơ có tác dụng dưỡng ẩm và làm mịn da một cách hiệu quả.
Cách làm: bạn đem nghiền nhuyễn cà rốt rồi trộn đều hỗn hợp bơ, cà rốt, mật ong và lòng trắng trứng với nhau. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt và cổ, để 20 phút rồi rửa sạch. Với gói mặt nạ này sẽ giúp bạ có làn da khỏe mạnh, loại bỏ nhược điểm trên da cho bạn một làm da trắng sáng mịn màng.
Mặt nạ trứng gà
Mặt nạ trứng gà vừa có tác dụng  làm trắng da, nuôi dưỡng làn da lại có thể ngăn ngừa mụn hiệu quả. Một phương pháp hay được chị em tin dùng.
 Cách làm: bạn chỉ cần cho trứng vào một cái chén và dùn nĩa đánh cho đến khi nổi bọt, bạn có thể thên vài giọt nước cốt chanh để bớt mùi tanh của trứng.
Thoa đều hỗn hợp lên mặt, để khoảng 20-30 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Làn da của bạn sẽ trắng sáng, săn chắc và mịn màng lên trông thấy.  một ngày bạn có thể thực hiện nó khoảng một đến hai lần thì hiệu quả càng tốt hơn.
 Hạt thì là
Hạt cây thì là (hạt thì là) là nguồn cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin như vitamin C, vitamin B3 và có chứa một lượng cao các chất chống oxy hóa nên rất tốt để giúp cho làn da sáng đẹp tự nhiên.
Cách làm: bạn dùng một ít hạt thì là và đun sôi trong khoảng 30 phút, để nguội. Sau đó bạn sử dụng nước này để rửa mặt. sau 15 ngày bạn sẽ thấy công dụng rõ rệt của nó đem lại.
Đậu lăng và mật ong
Đậu lăng không chỉ có tác dụng trị mụn, ngăn ngừa rụng tác mà nó còn có tác dụng làm đẹp da rất hiêu quả Trộn mật ong, bột đậu lăng và một ítbột nghệ thành hỗn hợpnhão. thoa đềuhỗn hợp này lên mặt, cổ và các vùng da bịrám nắng. Để trong 20 phút sau đórửa sạch. Sử dụng mặt nạ này  thường xuyên  bạn sẽ có một làn da đẹp hoàn hảo chỉ trong 15 ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget