Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015



Theo tờ Sunday Mirror (Anh), Man City sẽ gặp Juventus đầu tuần tới để đưa ra lời đề nghị trị giá 110 triệu đôla mua Pogba một con số kỷ lục - đúng bằng con số mà CLB Italy đòi hỏi để cởi trói cho Pogba. 


Nếu đề nghị này được Juventus chấp thuận, đây sẽ là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh. Còn Pogba thì sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì trong lịch sử bóng đá nói chung, chỉ kém Gareth Bale, siêu sao mà Real Madrid từng phải chi 130 triệu đôla để tậu từ Tottenham hè 2013.
Man City muốn dứt điểm thương vụ Pogba theo cách chóng vánh và gọn gàng nhất có thể, để tiền vệ trung tâm này hội quân cùng cả đội đi Australia du đấu hai tuần.  Man City cũng sẽ đồng ý trả mức lương tuần 373.000 đôla mà Pogba và người đại diện của anh mong muốn Ngoài khoản phí chuyển nhượng khổng lồ kia. 
Nhưng Barca đang gặp bất lợi lớn, khi việc họ mua tiền vệ 22 tuổi phụ thuộc vào việc ứng viên nào - Josep Bartomeu hay Joan Laporta - thắng cuộc bầu cử Chủ tịch mới của CLB. Nhà ĐKVĐ Champions League cũng chỉ có thể trả tối đa 90 triệu đôla phí chuyển nhượng cho Juventus. Và trong cuộc tiếp xúc gần nhất, lời đề nghị này của 90 triệu đó đã bị đội bóng Italy từ chối thẳng thừng.
Bản thân Pogba cũng không muốn phải ở lại Juventus thêm một năm, anh cũng muồn mình có thể thể hiện tốt hơn nữa tại nơi có nhiều siêu sao như vây. vì CLB xứ Catalan vẫn đang thụ án phạt của FIFA cấm mọi hoạt động chuyển nhượng.
Man Utd, đại kình địch láng giềng của Man City, cũng sẽ được hưởng lợi, nếu vụ Pogba đến sân Etihad diễn ra. Cụ thể, theo luật FIFA, nhờ Pogba có ba năm ăn tập ở đội trẻ, Man Utd sẽ được hưởng một phần nhỏ, ở đây là hai triệu đôla, từ các vụ chuyển nhượng anh này sau khi rời đội.
Nếu mua được Pogba, Man City sẽ có một phương án thay thế ngay tức khắc cho Yaya Toure, trụ cột của họ nhiều năm qua nhưng đang xuốn phong độ vì tuổi tác và hay làm mình làm mẩy với nhiều yêu sách vô lý.

Thông tin đáng đọc trong ngày:
game bigkool tưng bừng khuyến mãi trong tháng 7.
tháng 7, tháng cuae mùa lễ hội game.
Game dân gian bùng nổ hoành cháng trong tháng 7

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget