Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015





  Với tâm lý của nhà vô địch, Nhưng Chelsea lại dễ dàng để thua West Brom, mọi thứ đã đi ngược lại với dự đoán của tất cả.

                                                           Fabregas nhận thẻ đỏ.
                                                       
   Ngay phút thứ 6, nhận bóng từ đồng đội, Saido Berahino đã tung một cú sút xa cực kỳ đẹp mắt, không cho Thibaut Cortois cơ hội cản phá, qua đó giúp West Brom vượt lên dẫn trước. Đội chủ nhà West Brom đã chơi tuyệt hay, tấn công cừ mà phòng ngự cũng giỏi, khiến The Blues phải nhận một trận thua bẽ bàng.
Nhận bàn thua, Chelsea còn sớm bị mất người do Cesc Fabregas phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau lỗi đá bóng vào đầu đối phương của tiền vệ người Tây Ban Nha.
 Chỉ chơi với 10 người, đoàn quân của HLV Jose Mourinho liên tiếp phải nhận thêm hai bàn thua nữa, do công của Berahino trên chấm 11m và Christ Brunt với một cú "nã đại bác" bên góc phải không thể cản phá.
Những phút còn lại, Chelsea dù cố gắng và nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn thắng danh dự vào lưới West Brom, đành chấp nhận trận thua 0-3, đây đã là năm thứ 4 liên tiếp The Blues không thể thắng trên sân The Hawthorns.
Một trận đấu vô thưởng, vô phạt, không mang nhiều ý nghĩa nhưng Chelsea lại để thua khá bất ngờ. Dù vậy, với Mourinho, ông cũng không quá buồn phiền bởi Chelsea hiện nay là "số 1" Premier League đúng như cái cách ông chỉ tay về phía CĐV sau khi kết thúc trận đấu.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget