Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015



Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, nhiều khả năng thủ thành trẻ Sam Johnstone sẽ có màn ra mắt Premier League thay cho David de Gea trong trận đấu tối nay 8/8.


Như đã đưa tin, HLV Louis van Gaal đã quyết định loại David de Gea ở trận khai màn Premier League gặp Tottenham. Cựu thủ môn dày dặn kinh nghiệm này sẽ phải ngồi ở băng dự bị để xem trận đấu mở màn của Premier League.

Cụ thể, De Gea gần đây tỏ ra sao nhãng trước sự chèo kéo của Real Madrid và không toàn tâm, toàn ý thi đấu. Với tâm lý không có sự chuẩn bị đó khiến chiến lược gia người Hà Lan không muốn mạo hiểm sử dụng De Gea trong trận cầu quan trọng đầu mùa.

Không có De Gea nơi khung gỗ, cộng với việc Victor Valdes đã ra đi, De Gea bị tâm lý, Romero chưa có thể lực tốt nhất nên Johnstone nhiều khả năng sẽ được ra sân bắt chính ngay trong trận khai màn mùa giải cho Manchester United. Cầu thủ năm nay 22 tuổi. Tuy còn khá trẻ nhưng trong giải đấu mùa hè qua tại Tuor du anh đã có màn trình diễn khá ấn tượng đủ để thuyết phục những người khó tính.

Mùa giải 2014/2015, Johnstone tỏa sáng rực rỡ giúp Preston North End thăng hạng, đặc biệt là màn giữ sạch lưới trong trận play-off..Đó có thể là điều khiến HLV người Hà Lan tin tưởng ở anh.

Johnstone gia nhập đội chủ sân Old Trafford năm 10 tuổi và là trụ cột của tuyển trẻ Anh các cấp. Dù mong muốn được ra đi tích lũy kinh nghiệm nhưng với tình hình hiện tại của United, cờ gần như đã đến tay Sam Johnstone.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget