Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015




Các tờ báo ở khu vực và quốc tế đang dõi theo cô gái vàng của thể thao Việt Nam. Khi mà cô có màn tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra quân môn bơi ở SEA Games 2015. 

các thông tin nóng hổi khác:

thế giới giải trí của người dân Việt
game hay rinh quà liền tay. 
tháng 6 cuồng nhiệt với game888


Yahoo Sports dẫn tin từ AP, Ánh Viên trong ngày mở màn không chỉ là đạt thành tích cao mà còn là “đem vinh dự ở môn bơi cho Việt Nam, thay vì thuộc về nước chủ nhà Singapore”, vốn rất mạnh ở đường đua xanh.

“Tôi không mệt mỏi mà cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Hy vọng tôi có thể giành tất cả huy chương vàng năm nay”, AP dẫn lời Ánh Viên cho hay.

Trước khi đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á khởi tranh, người Singapore rất lo ngại Ánh Viên. Đảo quốc sư tử vốn là quốc gia mạnh ở làn đua xanh nhưng sự thống trị đó bị lung lay dữ dội với sự nổi lên của kình ngư tuổi teen của Việt Nam.

Tờ DailyMail (Anh) dẫn tin từ AFP cho biết Nguyễn Thị Ánh Viên “thu hút mọi sự chú ý với màn trình diễn vượt trội” ở làn đua xanh tại SEA Games 28. Trong ngày ra quân hôm qua, 6/6, kình ngư 18 tuổi của Việt Nam giành hai HC vàng, ba lần phá kỷ lục SEA Games và thiết lập hai kỷ lục trên đường bơi khu vực ở nội dung 400m cá nhân hỗn hợp và 800m tự do.

“Ngôi sao đang lên của Việt Nam giành huy chương vàng, hơn 51 giây so với người đứng thứ hai”, AFP mô tả. “Nguyễn còn càn quét đường đua với một tấm huy chương vàng khác, cùng với một kỷ lục mới được thiết lập”.

 “Cô ấy đang dần tiến bộ”, huyền thoại làng bơi Singapore Lim nhận xét về Ánh Viên khi chứng kiến buổi tập của cô tại nhà thi đấu dưới nước OCBC. "Nguyễn tập cùng lúc với các vận động viên Singapore và trông cô ấy rất tuyệt”.

Trong khi đó trang Channel NewsAsia (Singapore) nhấn mạnh Việt Nam như thế lực mới nổi thống trị đường đua xanh tại SEA Games. Ánh Viên được ví là "siêu sao tuổi teen", giành tới hai HC vàng, điều được dự báo từ trước.

Lim cũng cho biết ông không ngạc nhiên khi thấy Ánh Viên đăng ký 19 nội dung thi đấu. “Tôi nghĩ cô ấy có thể giành chiến thắng tất cả nội dung. Nhưng vấn đề cần giải quyết là làm sao hồi phục sau mỗi nội dung thi đấu”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget