Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015



Nữ diễn viên Ấn Độ Aarthi Agarwal đã qua đời sau một ca phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ bụng cách đây một tháng. Nguyên nhân là do biến chứng từ ca phẫu thuật này. Aarthi Agarwal mới 31 tuổi.

Những thông tin đáng chú ý:
 
 
Aarthi Agarwal mang gốc Ấn nhưng sinh ra và trưởng thành tại New Jersey. Quản lý của cô cho hay, nữ diễn viên 31 tuổi được đưa tới một trung tâm y tế ở Atlantic City sau khi rơi vào trạng thái suy hô hấp.

Aarthi Agarwal bắt đầu tham gia diễn xuất trong các bộ phim của Ấn Độ khi mới 16 tuổi. Cô rất nổi tiếng và có lượng fan khổng lồ nhờ sắc đẹp và thành công của ngành công nghiệp điện ảnh tại Ấn Độ. Bộ phim giúp Aarthi vươn tới sự nổi tiếng là Nuvvu Naaku Nachav (năm 2001). Dù sinh trưởng tại Mỹ nhưng người đẹp gốc Ấn vẫn rất nổi tiếng và được yêu thích tại Ấn Độ.
Aarthi Agarwal kết hôn với một kỹ sư người Mỹ vào năm 2007 và chia tay với anh hai năm sau đó. Cô chuyển về sống tại New Jersey cùng bố mẹ gần đây.
Sự nghiệp của Aarthi có dấu hiệu đi xuống trong vài năm trở lại đây khiến người đẹp Ấn Độ khá buồn bã và chán nản. Bộ phim mới nhất mà cô tham gia mang tên Ranam 2 vừa được công chiếu vào tuần trước. Em gái của Aarthi cũng theo nghiệp điện ảnh.
Trước đó, vào năm 2005, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp Ấn Độ cũng từng muốn tìm tới cái chết do có dấu hiệu mâu thuẫn với một vài đồng nghiệp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget