Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015



Hùm xám xứ Bavaria đã gầm vang với một chiến thắng sát nút với đội khách Barcelona.
Trên sân nhà Allianz Arena, không bao giờ có thể đánh giá thấp Bayern Munich. Ngay từ phút đầu, sự sôi động trên các khán đài giúp thầy trò Pep Guardiola vào trận đầy hứng khởi. Bàn thắng đã được mở ngay Phút thứ 7, Benatia không bị ai kèm trong tình huống phạt góc, đánh đầu căng và hiểm hạ gục Stegen đã bay người hết cỡ.
                                              Neymar lập cú đúp cho Barcenola.

Bàn mở tỉ số 1-0 từ rất sớm. Thế nhưng, tâm lí nôn nóng dâng cao đã khiến hàng thủ của đội chủ nhà không thật sự tập trung. Phút 15, pha tấn công bài bản bắt nguồn từ Messi, Suarez phá bẫy việt vị thông minh để căng ngang, Neymar nhanh chân đệm bóng tung lưới san hòa 1-1. Bàn thắng sân khách này của Barcelona đã đánh sập tham vọng của đại diện nước Đức, vì nếu muốn đi tiếp, 3 bàn nữa vẫn là chưa đủ.
Tinh thần đi xuống, Bayern tấn công không còn nhiệt, hàng thủ lien tục mắc những sai lầm chết người. Phút 29, Boateng bắt việt vị lỗi, Suarez thoát xuống trống trải căng ngang cho Neymar, tiền đạo người Brazil đỡ bóng bằng ngực và ghim bóng vào góc thấp hạ Neuer, Barca dẫn ngược 2-1. Sang hiệp hai, người tạo đột biến Luis Suarez được rút ra nghỉ, Pedro vào sân. Barcelona cố gắng đá chậm để đưa trận đấu về thời điểm cuối.

Tuy nhiên, tinh thần Đức vẫn chưa bỏ cuộc. Phút 59, Lewandowski xoay sở khéo léo sát vòng cấm dứt điểm căng hạ gục Stegen san hòa 2-2. Phút 74, Schweinsteiger mớm bóng thuận lợi, Muller tung cú cứa lòng ngoài vòng cấm lợi hại, Stegen lần này tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng. Hùm xám lần thứ hai vươn lên dẫn trước 3-2, sân Allianz Arena như sống dậy bầu không khí.
Thời gian còn lại của trận đấu là không nhiều, Bayern dù rất cố gắng tung thêm Goetze và Martinez vào sân vẫn không thể thêm một lần xuyên thủng mành lưới đội khách. Chung cuộc, Hùm xám xứ Bavaria gầm vang với một chiến thắng mang tính danh dự trên sân nhà. Tổng tỉ số là 5-3 giúp cho đội khách Barcelona giật tấm vé dự trận chung kết tại Berlin.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

DANH MỤC SẢN PHẨM

Unordered List

Sample Text

Featured Slider

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0915 023 128

Email: kinhdoanh1.4phat@gmail.com

HỖ TRỢ ONLINE

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Text Widget